Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

3 mảnh ghép chiến lược của DKRA Vietnam

http://linkbun.ch/08125
https://linkhay.com/link/2185151/du-an-aloha-beach-village
https://www.diigo.com/annotated/a3b4a772852d2ee7c0679be682809b89
https://getpocket.com/@batdongsanCafeland/share/3635303
https://ello.co/duanalohabeachvillage
https://issuu.com/duanalohabeachvillage
http://www.dead.net/member/duanalohabeachvillage
https://social.msdn.microsoft.com/Profile/duanalohabeachvillage
https://www.scoop.it/t/cafeland-by-batdongsan-4/p/4100650350/2018/08/14/du-an-aloha-beach-village-phan-thiet-cafeland-vn
http://linkbun.ch/0812p
http://linkbun.ch/0812r
https://linkhay.com/link/2185257/tong-quan-du-an-vc2-golden-heart
https://linkhay.com/link/2185262/chung-cu-vc2-golden-heart-441
https://www.diigo.com/annotated/ef89c6f445d0ebc6a917e52473a573f9
https://www.diigo.com/annotated/1bc6612b894000ec5054d4367600ac72
https://getpocket.com/@batdongsanCafeland/share/3635350
https://getpocket.com/@batdongsanCafeland/share/3635351
https://ello.co/vc2goldenheart
https://ello.co/duanvc2goldenheart
https://issuu.com/vc2goldenheart
https://issuu.com/duanvc2goldenheart
http://www.dead.net/member/vc2goldenheart
http://www.dead.net/member/duanvc2goldenheart
https://www.scoop.it/t/cafeland-by-batdongsan-4/p/4100652498/2018/08/14/vc2-golden-heart-cac-bai-viet-ve-vc2-golden-heart-cafeland-vn
https://www.scoop.it/t/cafeland-by-batdongsan-4/p/4100646915/2018/08/14/chung-cu-vc2-golden-heart-cac-bai-viet-ve-chung-cu-vc2-golden-heart-cafeland-vn
http://linkbun.ch/08157
http://linkbun.ch/08159
https://linkhay.com/link/2185909/quy-mo-du-an-can-ho-sunwah-pearl
https://linkhay.com/link/2185911/du-an-can-ho-sunwah-pearl
https://www.diigo.com/annotated/fd7c72c0483e589180a306701c303621
https://www.diigo.com/annotated/6fa2cf5c73b2b0cf260d4cf87386c62a
https://getpocket.com/@batdongsanCafeland/share/3635825
https://getpocket.com/@batdongsanCafeland/share/3635827
https://ello.co/canhosunwahpearl
https://ello.co/duansunwahpearl
https://issuu.com/canhosunwahpearl
https://www.reddit.com/user/Batdongsan1/comments/9756s9/vc2_golden_heart_c%C3%A1c_b%C3%A0i_vi%E1%BA%BFt_v%E1%BB%81_vc2_golden_heart/
https://www.reddit.com/user/Batdongsan1/comments/97570o/chung_cu_vc2_golden_heart_c%C3%A1c_b%C3%A0i_vi%E1%BA%BFt_v%E1%BB%81_chung/
https://www.reddit.com/user/Batdongsan1/comments/974yio/d%E1%BB%B1_%C3%A1n_aloha_beach_village_phan_thi%E1%BA%BFt_cafelandvn/

Sau hơn 7 năm nỗ lực không ngừng, DKRA Vietnam là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực dịch vụ BĐS. Ngày 01/08/2018, công ty ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới DKRA Vietnam với tầm nhìn trở thành thương hiệu dịch vụ BĐS được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.
Ông Phạm Lâm, Sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Vietnam đã dành một buổi chia sẻ về tầm nhìn, cũng như những định hướng chiến lược mới.
DKRA Vietnam đã trở thành một thương hiệu vững chắc trên thị trường, nhưng vì sao ông vẫn chưa hài lòng và tiếp tục tìm kiếm những mảnh ghép mới?
Với mục tiêu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, chúng tôi vạch định ra một chiến lược có tính thích nghi xuyên suốt cho giai đoạn 2020-2025. Đó là tiến trình kiên định và thận trọng, sẽ không vội vàng phát triển đột ngột khi khi thị trường thuận lợi hay lùi bước chỉ vì điều kiện khó khăn hơn.
Bên cạnh hoạt động tiếp thị và phân phối, DKRA Vietnam mở rộng và đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu và báo cáo thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, chúng tôi còn cung cấp các báo cáo này cho các chủ đầu tư hay doanh nghiệp nước ngoài.
3 mảnh ghép chiến lược của DKRA Vietnam
Ban điều hành DKRA Vietnam cùng đội ngũ lãnh đạo các công ty thành viên tại Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới
Hiện tại, DKRA Vietnam đang phát triển thêm các công ty thành viên gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management; hình thành một chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển – tiếp thị - phân phối – quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp; tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang lại cho khách hàng và đối tác.
DKRA Vietnam dựa vào lợi thế nào để có thể thành công trên các mảng mới?
Lợi thế của công ty là sự tin tưởng xuyên suốt của các đối tác. Chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu và uy tín, tạo được sự tin cậy từ phía chủ đầu tư, khách hàng cũng như gầy dựng mối quan hệ sâu rộng sau hơn 7 năm hoạt động nên tự tin sẽ thành công.
DKRA Vietnam phát triển thêm một công ty thành viên là DKRA Luxury hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp. Xin ông chia sẻ thêm về tiềm năng của mảnh ghép này?
DKRA Luxury thật ra đã được ấp ủ từ năm 2015. Chúng tôi tập trung phát triển mảng riêng này theo hướng chuyên sâu và mở rộng hơn để nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Nhưng liệu công ty sẽ đối mặt với rủi ro phân tán nguồn lực và ngược lại làm suy yếu mảng kinh doanh truyền thống trước đây?
Hiện tại, chúng tôi cơ bản đã ổn định với 6 sàn kinh doanh, quy mô giao dịch hàng năm đạt khoảng 3.500 sản phẩm có tổng giá trị hơn 7.000 tỷ đồng. DKRA Vietnam vẫn tiếp tục kinh doanh ở phân khúc bình dân và chỉ tách phân khác cao cấp ra thành một mảng riêng vì muốn chuyên nghiệp hóa với lực lượng chuyên sâu hơn, tập trung hơn, xây dựng một hình ảnh khác biệt so với thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét